Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Cách nói tiếng anh cho những người mất gốc tiếng anh

Bài viết này Ngoaingu.net  dành cho những bạn đã từng học tiếng anh ở cấp 3 hoặc Đại học nhưng chưa thể tìm được phương pháp để có thể nói tiếng anh. Bạn là người mất gốc tiếng anh, giờ bạn muốn học lại nhưng không biết học làm sao. Bạn đừng lo hãy để chúng tôi giúp bạn phát âm tiếng anh qua các bước sau.

CÁCH NÓI TIẾNG ANH CHO NGƯỜI MẤT GỐC

Một cô giáo của Ngoaingu.net, Founder của trung tâm tiếng anh N chia sẻ: “Cách duy nhất để nói được tiếng anh là bạn mở miệng và nói tiếng anh thường xuyên” . Tuy nhiên, trước đây có thể là do bạn ngại, bạn lười hoặc cũng có thể bạn không có một môi trường để nói tiếng anh nên dẫn đến kết quả như hiện tại. Trải qua 5 năm đào tạo với kinh nghiệm đào tạo tiếng anh cho 6000 học viên Ngoaingu.net đã tìm ra 3 bước giúp học viên có thể nói tiếng anh sau 6 tháng.



Xem thêm: Cách học phát âm tiếng anh chuẩn , Phát âm tiếng anh chuẩn ngay sau khi đọc bài

Nếu bạn cũng giống như những học viên khác của Ngoaingu.net, muốn có thể sử dụng được tiếng anh để phục cho những sở thích của mình như xem phim, nghe nhạc, đọc sách, phát triển bản thân thông qua việc nghiên cứu tài liệu/ chương trình nước ngoài đặc biệt là sau khi ra trường kiếm được 1 việc làm tốt, lương cao hãy tiếp tục đọc những dòng dưới. Còn ngược lại, bạn chỉ cần 1 tấm bằng hoặc 1 chứng chỉ để xin việc bạn có thể dừng việc đọc thông tin này tại đây để không làm mất thời gian của bạn.

Bước 1 : để có thể phát âm được tiếng anh chính là đi tìm “căn nguyên”, gốc rễ đã khiến bạn không thể nói tiếng anh.

Bởi muốn bốc thuốc phải bắt được đúng “bệnh” đúng không ?

Bước 2: Sau khi đã tìm được nguyên nhân chúng ta sẽ cùng nhau đưa ra giải pháp và cùng bạn thiết lập mục tiêu – lộ trình học tiếng anh trong 6 tháng một cách chi tiết, khoa học, dễ thực thi nhất đối với cá nhân bạn sau buổi số 2.

Cuối cùng là bước quan trọng nhất khi đi vào THỰC HIỆN. Ngoài việc cung cấp phương pháp học tập Ngoaingu.net còn giúp bạn lên kế hoạch học tiếng anh một cách khoa học nhất. Chúng ta sẽ cùng nhau list ra những công việc cần làm hàng ngày cụ thể, rõ ràng nhất giúp bạn vừa hoàn thành tốt việc học tiếng anh, vừa quản lí tốt về mặt thời gian để thực hiện các mục tiêu khác.

không tự tin rằng 100% sẽ giúp bạn nói tiếng anh lưu loát nhưng chúng tôi tự tin giúp bạn có thể sử dụng tiếng anh để phục vụ cho công việc và cuộc sống ở mức độ cơ bản nhất.

Một số cảm nhận học viên

Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét