Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Cẩm nang học tiếng anh tốt nhất

Bạn đã học tiếng anh nhiều năm nhưng vẫn chưa nắm vững kiến thức căn bản? Bạn khó khăn trong việc ghi nhớ từ vựng? Bạn gặp khó khăn với các bài thi trắc nghiệm tiếng anh? Bạn đang mất dần động lực học tiếng anh?



Bạn không muốn dành từ 3 -6 tháng để học các lớp vỡ lòng tại các trung tâm tiếng anh?… Và bạn đang muốn tìm một phương pháp học tiếng anh nhanh & hiệu quả, với những hướng dẫn chi tiết, cụ thể và áp dụng được ngay. Hiểu được khó khăn đó hôm nay Ngoaingu.net sẽ giúp bạn học tiếng anh nhanh hơn bằng bí kíp học tiếng anh của chúng toi.

Học tiếng Anh qua video

Ngày nay, thời đại kỹ thuật số có rất nhiều nguồn video học tiếng Anh hay trên internet cho việc học của bạn. Học tiếng anh qua phim hay bài hát là cực kì hiệu quả. Những video này được sắp xếp theo các tình huống giao tiếp tiếng Anh khác nhau giúp người học tiếp thu bài một cách hệ thống. Khác với việc xem TV, người học có thể xem đi xem lại các đoạn video này nhiều lần đến khi tiếp thu kỹ các nhóm từ vựng mới lẫn cách phát âm hay ngữ điệu, ngữ cảnh khi giao tiếp tiếng Anh.

VD: Tiếng Anh Gogo….


Học từ vựng theo nhóm

Học từ vựng tiếng anh dễ mà khó. Hãy sưu tập các nhóm từ, cấu trúc câu trong giao tiếp. Làm như vậy, tốc độ tiếp thu từ vựng mới cũng như việc áp dụng đa dạng cấu trúc ngữ pháp của bạn sẽ nhanh hơn gấp 4-5 lần.

Ngoài ra, bạn nên làm một cuốn vở sưu tập các nhóm từ, các mẫu câu giao tiếp Anh văn theo tình huống. Dần dần, bạn sẽ có một cuốn từ vựng giao tiếp cho riêng mình đấy!

Tư duy bằng tiếng Anh

Khi giao tiếp, đa số người Việt muốn nói tiếng Anh nhưng tư duy bằng tiếng việt rồi lại dịch sang tiếng Anh. Điều này sẽ cản trở tốc độ giao tiếp rất nhiều. Đặc biệt, đối với những người mà việc dịch tiếng Việt sang tiếng Anh đã trở thành thói quen, việc giao tiếp tiếng Anh lại càng trở nên vấp váp và khó khăn hơn nhiều.


Giải trí bằng việc xem các bộ phim, bản tin bằng tiếng Anh, từ đơn giản đến phức tạp

Bạn có thể học tiếng anh qua bài hát hay học tiếng anh qua phim. Có rất nhiều kênh TV tiếng Anh hay như Bloomberg, CNBC, BBC… giúp bạn điều này. Những vấn đề đa dạng trong các bản tin giúp bạn không cảm thấy nhàm chán. Bạn hãy chú ý tới phát âm tiếng Anh của các giọng nói trên đó. Ngoài ra, xem phim tiếng Anh có phụ đề tiếng Anh là cách tốt nhất để bạn học phát âm và xây dựng vốn từ vựng trong giao tiếp. Đây là cách học anh văn giao tiếp thú vị hơn nhiều so với đọc sách. Luôn mang theo từ điển, mỗi khi bạn nghe một từ tiếng Anh mới thì hãy tra ngay!

VD: Học tiếng Anh qua phim Friends … rất hay được các bạn sử dụng để học.

Tìm một trung tâm tốt

Nếu chỉ luyện tiếng Anh giao tiếp tại nhà hoặc trên mạng, bạn sẽ khó có thể hoàn thành mục tiêu nghe nói tốt của mình. Hãy chinh phục mục tiêu thông thạo giao tiếp Anh ngữ của bạn bằng một khóa học nào đó.Tìm trung tâm nào có môi trường giao tiếp phong phú cả về tiếng Anh lẫn tiếng Việt , giúp cho mọi người kết nối được với nhau để cùng nhau học, học theo cộng đồng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với học 1 mình. Bạn có nghĩ thế không ?


Tìm một phương pháp phù hợp

Có thể bạn tìm kiếm trên mạng, có rất nhiều phương pháp khác nhau để học tiếng Anh. Nhưng không có phương pháp nào tốt nhất chỉ có phương pháp phù hợp nhất đối với bạn. Cho nên bạn tìm hiểu và lựa chọn cho mình phương pháp học hiệu quả nhất.
Dưới đây xin giới thiệu 1 số phương pháp hay dùng hiện nay:
– Phương pháp Effortless English
– Phương pháp Crazy English …

Các bạn tiếp tục theo dõi thêm nhé
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét