Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Cách chọn bài hát tiếng Anh hiệu quả

Học tiếng anh qua phim là một phương pháp học đang được ưa chuộng hiện nay. Việc lựa chọn cách học tiếng Anh bằng cách nghe nhạc là điều mà bất cứ người nào khi muốn học tốt môn ngoại ngữ này đều từng áp dụng. Tuy nhiên phải làm sao để có thể chọn cho mình những bài hát tiếng Anh hiệu quả.


Xem thêm : Một số lưu ý khi học tiếng anh qua phim | Từ vựng tiếng anh

Các bước chọn bài hát để học tiếng anh

Trước tiên, bạn hãy đọc qua lời bài hát. Bạn không cần dịch ra nghĩa tiếng Việt mà chỉ cần nắm nội dung bài hát nói về điều gì. Ban đầu bạn nên chọn những ca khúc ở thể loại chậm và nhẹ nhàng như pop, ballad hay nhạc đồng quê thay vì rap hoặc hip hop, do lời bài hát của hai dòng nhạc này thường khá dài và sử dụng nhiều tiếng lóng, thậm chí cả từ ngữ thô tục.



Tiếp theo, hãy chọn ra một vài từ mới hoặc cụm từ mà bạn muốn biết nghĩa để có thể hiểu chính xác nội dung. Từ điển sẽ là người bạn hữu ích trong trường hợp này. Tìm nghĩa từ, lắng nghe ca sĩ phát âm chính xác từ đó và hát theo nhiều lần, bạn sẽ nhớ được lâu hơn là học qua sách vở khô khan như bình thường.


Hãy áp dụng phương pháp học tiếng anh qua phim này hàng ngày và bạn sẽ cảm nhận vốn từ của mình được tăng lên nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian như trước. Âm nhạc gắn liền với việc học tập luôn giúp chúng ta thêm hứng thú và đạt được kết quả tốt hơn. Bài hát chậm như Untitled của Simple Plan là lựa chọn tốt cho những bạn mới luyện nghe.

Việc chọn những bài hát nhẹ nhàng sẽ khiến bạn học một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn kể cả với cách phát âm. Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét