Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Cách học tiếng Anh qua bài hát

Chắc chắn trong quá trình học tiếng Anh sẽ không ít lần bạn cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh vô cùng hiệu quả, trong đó có hoc tieng anh qua bai hat. Cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé!



Xem thêm:Hoc tieng anh co ban | Ngu phap tieng anh

Tại sao học tiếng anh qua bài hát lại hiệu quả?

Đơn giản bởi trong các bài hát thì những từ vựng trở nên mềm mại, có vần điệu và lôi cuốn khiến bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn không còn mang nặng áp lực học hành nữa. Đây cũng là cách học được rất nhiều bạn trẻ ngày nay áp dụng bởi sự hiệu quả nó đem lại. Chỉ với 5 phút mỗi ngày cho một bài hát duy nhất chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy nhé !

Danh sách 10 bài hát tuyệt vời Elight muốn bật mí với bạn :

Just give me a reason (Pink)

One thing ( One Direction)

What make you beautiful (One Direction)

Safe and sound ( Taylor Swift)

Because you live ( Jesse McCartney)

You raise me up (Westlife)

Someone like you (Adele)

One day ( Charice)

A thousand year ( Chiristina Perri)

Everyday I love you (Boyzone)

Phương pháp học tiếng anh qua bài hát để đạt kết quả tốt nhất:

Tất nhiên, bạn nên “khởi động” bằng những ca khúc Pop Ballad nhẹ nhàng với giai điệu chậm, dễ nghe cùng với ca từ phổ thông, dễ hiểu. Những bài Rock, Rap, Jazz hay Dance sẽ khiến bạn phát điên khi phải chạy đuổi theo những ca từ của bài hát mà chẳng kịp hiểu gì.



Vậy nên chúng mình hãy bắt đầu từ những ca khúc gần gũi, quen thuộc trước đã nhé ! Hãy cứ nghe nhạc mà chưa cần xem lời bài hát, chưa cần cố để hiểu hết lời bài hát, việc nghe nhạc như vậy sẽ giúp bạn làm quen với bài hát một cách tự nhiên nhất, không áp lực và hoàn toàn như đang thư giãn vậy đó !

Dưới đây Elight sẽ bật mí cho bạn 3 bí kíp tuyệt vời để chúng mình cùng học tiếng anh thật vui mà hiệu quả nhé !

Sau khi nghe nhạc nhiều lần, hãy thử tải lời bài hát về và hát theo. Trước khi nhìn lời bài hát, bạn đã có nhiều lần nghe bài hát này và bắt chước theo, chắc hẳn có những chỗ trong bài hát bạn đã thử đoán xem đó có phải là từ này, từ nọ không Xem lời bài hát (lyrics) sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trước đó và tự đánh giá được lỗi sai của mình.

Tiếp theo là hãy thử nghe lại ca khúc một cách chậm rãi và từng câu, sau đó thử tự viết lại lời bài hát và kiểm tra kết quả so với lời chuẩn Đây là một bài kiểm tra thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng. Cuối cùng là hãy nghe những bài hát mà bạn thực sự yêu thích, bởi chỉ có những bài hát đó mới có thể giúp bạn ngân nga cả ngày mà vẫn thấy không thể dừng lại được thôi.



Phương pháp học tiếng anh qua bài hát này đã được áp dụng nhiệt tình tại Elight không những giúp cả lớp tìm ra tài năng ca hát mà còn luyện phát âm tiếng anh cực hiệu quả. Những bài hát trên đều có cả sub anh và sub việt nên chúng mình có thể thoải mái vừa học nghe lại tích trữ được thêm kha khá vốn từ vựng. Quá tuyệt phải không nào ?

Qua phương pháp trên, chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc học. Chúc các bạn thành công trong học tập cũng như giao tiếp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét