Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Hướng dẫn chọn món quà ý nghĩa dịp noel cho các bé

Noel sắp tới gần quý khách đã chuẩn bị quà tặng noel gì cho những đứa con thân yêu của mình hay trang trí noel trong ngày lễ này chưa. Đây là một dịp để các bậc phụ huynh "thưởng nóng" cho một năm cố gắng học tập và ngoan ngoãn của con mình. Các ông bố, bà mẹ sẽ là những ông già noel của chúng trong ngày lễ này. Sau đây là các chọn quà cho trẻ mà giaoquanoel.info giới thiệu đến các bậc phụ huynh 


Quà tặng giáng sinh  rất phong phú và nhiều mẫu mã mới được nhập khẩu từ châu âu như: ủng, mũ (nón), bộ đồ ông già Noel, thiên thần, người tuyết, ông già cầm gậy... bằng vải nhũ. Một số sản phẩm lạ và đẹp như búp bê hình người tuyết được gắn trên lò xo, có thể lắc lư. Đặc biệt nhất là các mẫu ông già Noel có gắn bộ phận cảm ứng. Một số mẫu khi có người đi qua sẽ cất tiếng hát, chào hoặc cười bằng tiếng Anh. 

Với mẫu ông già Noel nhảy dù, nếu bé cười hoặc hắt xì thì ông già Noel sẽ bật dù và nhảy xuống.  Ngoài ra còn có mẫu ông già Noel ngồi xích đu, ông già Noel vai mang quà đu dây, ông già Noel ngồi trên mặt trăng, ông già Noel đánh trống và chơi bản nhạc Jingle bells... 

Ngoài những món quà đặc trưng mùa Giáng sinh, bạn còn có thể tặng bé những món quà giáng sinh cho bé rất yêu thích như: Đồ chơi: Bé trai có thể rất say mê với Scooter, ôtô, canô, robot, tàu hỏa, bộ lắp ráp Lego, laptop dạy tiếng Anh, xe đua, máy bay, xe điều khiển, nhào lộn, tàu chiến, mô hình chiến hạm... Còn những đồ dành cho bé gái bao giờ cũng mềm mại hơn như búp bê, đàn, gấu bông Teddy. 

 Bạn có thể chọn cho bé những bộ truyện tranh dài kỳ như Doremon,... hay những tuyển tập hạt giống tinh thần được bày bán nhiều tại các cửa hàng sách, truyện thiếu nhi. Bánh gatô, kẹo, chocolate, quần áo: Những món quà này mẹ hoặc những người yêu mến bé có thể đặt mua ở rất nhiều địa điểm gần nhà.

Chúng tôi xin chúc tất cả mọi người một Giáng sinh vui vẻ, bất cứ điều gì bạn đang làm, bất cứ nơi nào bạn đang tới, luôn tràn ngập không khí giáng sinh hạnh phúc .... tận hưởng sự an lành!

Chúng tôi luôn nhiệt tình, chu đáo, với hy vọng đêm đến mùa ngày giáng sinh thật nhiều ý nghĩ cho bạn cùng gia đình, hãy gọi chúng tôi để sử dụng dịch vụ giao quà noel tốt nhất bằng hotline 094.690.3913 – 043.514.0847
Share on Google Plus

About Hùng Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét