Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Cách học tiếng Anh online hiệu quả

Có rất nhiều cách học tiếng Anh hiệu quả như: Đi học tại các trung tâm, thuê thầy giáo,..Tuy nhiên điều này rất là tốn tiền. Vậy tại sao bạn lại không áp dụng cách học tiếng Anh online? Bạn có thể học ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào đồng thời chi phí là điều không đáng kể.



Một khi bạn đã nghe được tốt bạn sẽ nói được tốt , bạn có thể đọc hiểu được các văn bản thì bạn đã có vốn từ vựng và văn phòng để học Toeic Writing rồi.

Xem thêm : Cách học tiếng không chán | Cách học tiếng anh mỗi ngày

Học tiếng anh giao tiếp online như thế nào hiệu quả?

Để giúp cho những bạn không có thời gian học, thì phương pháp học tiếng anh giao tiếp online miễn phí là lựa chọn tốt nhất để bắt đầu học Tiếng anh. Để bắt đầu học Giao tiếp tiếng anh tốt thì trước tiên bạn phải nghe tiếng anh thật nhuần nhuyễn. Cách học Nghe tiếng anh giao tiếp sẽ không khó nếu như bạn không chăm chỉ.


“Nghe nhiều vào, cứ nghe đi, không hiểu vẫn nghe, rồi sẽ hiểu”

"Thứ nhất phải nói đến điều kiện cần và đủ để học nghe tiếng Anh hay bất kỳ ngoại ngữ nào. Điều kiện cần là một yếu tố vật chất bao gồm: máy tính, laptop, dụng cụ nghe nhạc như ipod, mp3 player,đài đĩa…hay chiếc điện thoại có trình chơi nhạc mp3, các smartphone mà có podcast thì càng tuyệt. Còn điều kiện đủ? Đó là sự BỀN BỈ, KIÊN NHẪN, NỖ LỰC và ĐAM MÊ cộng với một NIỀM TIN rằng mình sẽ nghe được vào một ngày nào đó không xa.

Cách tôi luyện nghe tiếng Anh đó là: NGHE NHIỀU và ĐỌC NHIỀU. Vì mình không có môi trường nói tiếng Anh nên ta phải tự tạo môi trường cho mình. Sáng ra, việc đầu tiên là tôi cần đánh thức tâm trí khỏi giấc ngủ bằng một bài hát tiếng Anh loại mạnh một chút. Sau đó, vào podcast trên ipod và bắt đầu nghe trong khoảng 15 phút. 



Tôi tập trung nghe họ nói các bản tin, cố gắng bắt các keywords của câu. Một điểm quan trọng là tôi không bao giờ vừa nghe vừa cố dịch sang tiếng Việt. Vì như thế rõ là tôi sẽ bị lỡ ngay câu sau và rồi kết quả là không hiểu được tin đó nói gì. Tôi cứ nghe thật kỹ 15p đầu tập trung hết trí óc, 15p sau tôi vẫn bật nó chạy tiếp hoặc bật lại chính đoạn vừa nghe và bắt đầu sinh hoạt hàng ngày như đánh răng, rửa mặt, skincare. Tổng thời gian khoảng 30p buổi sáng. 



Tôi cho rằng buổi sáng là lúc tinh thần mình sảng khoái và minh mẫn nhất nên tôi thường nghe vào buổi sáng. Có bạn cho rằng buổi tối hay đêm yên tĩnh mới tập trung thì tùy các bạn. Lúc nào đầu óc hoạt động tốt nhất, minh mẫn nhất thì bạn nghe." Với cách học này, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho bạn những kết quả tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét