Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Từ vựng tiếng Anh

Như các bạn đã biết. Để phục vụ tốt cho việc học tiếng Anh và đơn giản nhất có thể, thì người học Tiếng Anh rất cần phải trau dồi cho mình những vốn từ vựng. Từ vựng cho tiếng Anh cực kỳ nhiều và bao la, ước tính có thể lên tới 300.000 từ bạn có thể mất cả đời để học hết được chúng. Tuy nhiên để tiết kiệm tối đa thời gian, các chuyên gia của Oxfords đã thực hiện biên soạn ra 3000 từ vựng tương đối thông dụng và nó chiếm đến 95% của các đoạn hội thoại cũng giao tiếp giao tiếp hằng ngày.





Với cách học truyền thống là ghi chép lại từ vựng và học từng từ trên giấy vở, các bạn có cảm thấy rằng việc học từ vựng tiếng anh thật “ngán ngẩm” với vô vàn từ vựng. Nhiều bạn học thuộc hàng chục từ nhưng chỉ trong 1 tuần thì lại quên mất. Bên cạnh đó, các bạn phải tự tra nghĩa của từ, phiên âm, tìm kiếm âm thanh trong từ điển để học có thể tốn rất nhiều thời gian. Hiểu được điều đó, 

Monenglish xin giới thiệu đến cho các bạn một phần mềm học từ vựng tiếng anh thông minh và hiệu quả giúp các bạn có thể học hết 3000 từ vựng thông dụng chỉ trong vòng 1 tháng với các điểm nổi bật sau: Có hình ảnh và âm thanh giúp cho người học cảm thấy thích thú.Phiên âm từ giúp các bạn đọc theo chuẩn âm bản xứCâu ví dụ minh họa giúp người học biết được cách sử dụng từ vựng.Phần ôn từ quên được lập trình thông minh giúp bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng nhanh chóng. 

Điểm đặc biệt của phần mềm là các bạn có thể chọn bất kỳ từ nào để học và muốn học bao nhiêu từ tùy thích với chức năng tích chọn từ thông minh của phần mềm giúp cho các bạn tiết kiệm được thời gian học từ vựng với các từ vựng mình đã thuộc từ trước. Bởi vì chúng ta tiếp xúc tiếng anh từ trung học nên đối với nhiều bạn đã có nền tảng từ vựng chỉ cần học thêm 1000 – 2000 từ vựng nữa là hết bộ 3000 từ.

Với việc sử dụng phương pháp này, chúng tôi mong rằng, bạn có thể có được phương pháp tốt nhất, nhằm nâng cao khả năng học tiếng Anh cho bản thân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét