Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Một vài cách dạy trẻ em học tiếng anh mang lại hiệu quả cao

Ngay từ lúc bé còn nhỏ, các bậc phụ huynh nên cho bé tiếp xúc với tiếng Anh qua nhiều bài hát, tranh ảnh, trò chơi…Đây là những Cách dạy trẻ em học tiếng Anh đơn giản nhưng có thể mang lại hiệu quả khá bất ngờ đấy.


Dạy trẻ học tiếng Anh qua tô tranh màu

Hãy để các bé tiếp xúc với tiếng anh qua việc tô tranh màu hàng ngày. Đây là một trong những hoạt động lý thú mà trẻ sẽ rất dễ hòa mình vào, không bị chán. Bạn có thể để trẻ tô màu trang vẽ theo ý thích của mình, các loại con vật, các loại trái cây, nhân vật hoạt hình…



Sau khi bé tô màu xong thì hãy hỏi bé đó là con/ quả gì? Đồng thời đưa ra từ tiếng Anh tương ứng với những con/ quả đó, và dạy trẻ cách phát âm, cách kết hợp mặt chữ với hình ảnh tranh vẽ đi kèm như vậy sẽ giúp bé nhớ nhanh hơn đấy.

Dạy trẻ học tiếng Anh qua trò chơi

Dạy trẻ học tiếng Anh qua trò chơi là một phương pháo giúp bé học tiếng Anh khá hiệu quả. Trẻ con luôn có tính hiếu kỳ và tò mò, khám phá thích thú với những bí mật. Hãy dạy các bé học tiếng Anh qua các trò chơi thông qua chiếc hộp bí ẩn. Trong đó các bậc phụ huynh sẽ để những vật dụng quen thuộc với các bé, cho bé sờ trực tiếp và nêu cảm nhận mà không được nhìn và cố gắng để có thể nói ra tên đồ vật đó bằng tiếng Anh.



Khi bé đoán trúng, đừng quên thưởng cho bé một cái gì đó, điều này càng khiến bé thích thú hơn và làm tăng nhu cầu học hỏi của bé, cố gắng để đạt được nhiều  hơn đấy.

Cách dạy trẻ học tiếng Anh qua thẻ tranh

Ngay từ khi còn nhỏ, các ông bố bà mẹ hãy nên dạy trẻ học Tiếng Anh bằng thẻ tranh và từ vựng đơn giản. Chuẩn bị sẵn một số thẻ tranh hình con vật, trái cây, đồ chơi…bằng tiếng Anh có một mặt là hình ảnh và một mặt là từ.



Hãy miêu tả hình ảnh trên thẻ tranh để bé đoán, các bé đoán đúng đồng thời phải đọc chính xác từ ngữ gọi tên con vật, đồ chơi, trái cây…đó bằng tiếng Anh thì mới được tính. Bạn cũng nên đưa ra các phần quà để khích lệ tinh thần học hỏi của bé. Cứ như vậy, ngày qua ngày, tiếng Anh cơ bản sẽ ngấm vào các bé giúp bé bước đầu làm quen tiếng Anh cũng như đơn giản hóa quá trình học tiếng Anh sau này đấy.

Cách dạy trẻ em học tiếng Anh qua bài hát

Học tiếng anh thông qua các bài hát là một ý tưởng không hề mới nhưng chưa hề lỗi thời. Những bài hát tiếng Anh hay xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình hấp dẫn, hoặc các chương trình ca múa nhạc dành cho thiếu nhi, là những món ăn tinh thần không thể thiếu của các bé.



Hãy hát cũng với các bé, khích lệ, vỗ về để bé hát theo một cách nhuần nhuyễn. Các ca từ bài hát sẽ luôn được bé mấp máy trên môi mỗi ngày, càng lúc càng trở thành thói quen, và đương nhiên, nó sẽ là yếu tố thúc đẩy khả năng học tiếng Anh cho bé.

Tạm kết

Ngoài những phương pháp trên, còn khá nhiều cách dạy trẻ em học tiếng Anh hiệu quả khác như học tiếng Anh qua truyện tranh, qua phim hoạt hình, qua chương trình tiếng Anh dành cho bé… Các bậc phụ huynh nên biết cách vận dụng kết hợp các phương pháp để mang lại hiệu quả cao nhất.
Share on Google Plus

About Hùng Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét