Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Cách học tiếng anh ở nhà hiệu quả

Học tiếng anh đâu nhất thiết phải đến trung tâm. Có rất nhiều cách học mà vẫn hiểu quả, có thể là học online, hay học ở nhà cũng rất là hiệu quả. Còn gì thoải mái hơn khi mình ở “vương quốc của chính mình’’, học tiếng Anh điều thiết yếu là sự hết mình, vì vậy hãy tận dụng điểm mạnh này của mình nhé. Sau đây là một số cách học tiếng anh ở nhà hiệu quả cho bạn.



Hát karaoke

Một thực tế cho thấy rằng, những người hay hát tiếng Anh hầu như đều nói rất hay. Khi hát mình làm chủ giọng nói, bắt chước nhiều, đặc biệt đối với những bài yêu thích của mình thì hát nhiều khỏi nói. Vì vậy, nếu bạn thích nghe nhạc, không cần hát hay nhưng hãy ở nhà, hò hét thật nhiều nhé. Có khi sau này nó sẽ là lợi thế của bạn đó. Đừng sợ mình hát không hay, vì chẳng có cái gì là luyện mãi mà không hay lên được. Chúc bạn luyện phát âm tiếng anh thành công.

Xem thêm: Cách học tiếng anh qua phim hiệu quả , Cách nói tiếng anh cho người mất gốc

Chat với 1 người bạn qua online


Nếu có thể, hãy kết bạn với một người nào đó biết nói tiếng Anh, còn gì tuyệt vời hơn khi thường xuyên được nói chuyện với người nước ngoài.

Ghi âm lại giọng nói của mình


Mỗi khi luyện nói, hãy ghi âm lại, bạn sẽ biết giọng nói của mình như “chim chích chòe” hay trầm ấm du dương,… đấy. Tuy nhiên, bạn sẽ nghe thấy lỗi sai rõ của mình, chứ bình thường trong lúc nói rất ít khi phát hiện ra lỗi sai của chính mình.


Xem phim

Yes, đương nhiên xem phim là lợi thế cực kỳ lớn rồi, lời khuyên cho các bạn là: hãy cố gắng vừa xem vừa bắt chước. Mỗi tập phim xem đi xem lại 20 lần. Đảm bảo tiếng Anh của bạn sẽ pro lắm đấy.

Trên đây là một số cách học tiếng anh tại nhà mà Ngoaingu.net chỉ cho bạn. Hy vọng bạn sẽ kiên trì và học tiếng anh ở nhà thành công.
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét