Học tiếng anh online, cách phát âm tiếng anh

Cách học tiếng Anh qua mạng dễ hiểu nhất

Có rất nhiều cách học tiếng Anh giao tiếp một cách hiệu quả, trong đó không thể thiếu cách học qua mạng. Điều này rất có lợi cho bạn cả về chất lượng lẫn chi phí. Vậy có những cách nào để học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách học tiếng Anh qua mạng hiệu quả nhất nhé!



Xem thêm: Cách học tiếng anh không chán | Cách chọn tiếng anh qua bài hát hiệu quả

Phương pháp học tiếng anh qua mạng

“Nghe nhiều vào, cứ nghe đi, không hiểu vẫn nghe, rồi sẽ hiểu”
"Thứ nhất phải nói đến điều kiện cần và đủ để học nghe tiếng Anh hay bất kỳ ngoại ngữ nào. Điều kiện cần là một yếu tố vật chất bao gồm: máy tính, laptop, dụng cụ nghe nhạc như ipod, mp3 player,đài đĩa…


Hay chiếc điện thoại có trình chơi nhạc mp3, các smartphone mà có podcast thì càng tuyệt. Còn điều kiện đủ? Đó là sự BỀN BỈ, KIÊN NHẪN, NỖ LỰC và ĐAM MÊ cộng với một NIỀM TIN rằng mình sẽ nghe được vào một ngày nào đó không xa.

Cách tôi luyện nghe tiếng Anh 

NGHE NHIỀU và ĐỌC NHIỀU. Vì mình không có môi trường nói tiếng Anh nên ta phải tự tạo môi trường cho mình. Sáng ra, việc đầu tiên là tôi cần đánh thức tâm trí khỏi giấc ngủ bằng một bài hát tiếng Anh loại mạnh một chút. Sau đó, vào podcast trên ipod và bắt đầu nghe trong khoảng 15 phút. Tôi tập trung nghe họ nói các bản tin, cố gắng bắt các keyword của câu. 


Một điểm quan trọng là tôi không bao giờ vừa nghe vừa cố dịch sang tiếng Việt. Vì như thế rõ là tôi sẽ bị lỡ ngay câu sau và rồi kết quả là không hiểu được tin đó nói gì. Tôi cứ nghe thật kỹ 15p đầu tập trung hết trí óc, 15p sau tôi vẫn bật nó chạy tiếp hoặc bật lại chính đoạn vừa nghe và bắt đầu sinh hoạt hàng ngày như đánh răng, rửa mặt, skincare. Tổng thời gian khoảng 30p buổi sáng. Tôi cho rằng buổi sáng là lúc tinh thần mình sảng khoái và minh mẫn nhất nên tôi thường nghe vào buổi sáng. Có bạn cho rằng buổi tối hay đêm yên tĩnh mới tập trung thì tùy các bạn. Lúc nào đầu óc hoạt động tốt nhất, minh mẫn nhất thì bạn nghe."

Tiếng anh giao tiếp hiệu quả.

Ngoài ra có một cách học tiếng anh giao tiếp miễn phí rất hay đó là xem phim. Bạn nên lựa chọn một loại phim ngắn hay truyền hình dài tập nhưng có phụ đề tiếng anh, việc bạn vừa nghe vừa đọc sẽ có rất nhiều lợi ích. Xem phim vừa để giải trí vừa học được cách phát âm, cách sử dụng ngôn ngữ của người bản xứ và quan trọng là bạn nên tìm cho mình một Idol và hãy tập theo giọng của người đó sẽ giúp bạn có giọng điệu cá tính hơn, không bị mix giữa giọng Anh-Anh hay Anh-Mỹ.


Câu lạc bộ tiếng Anh là một trong những lựa chọn sáng suốt để bạn luyện tiếng Anh giao tiếp của mình. Để học giao tiếp tiếng anh tốt không hề khó, cái quan trọng là bạn phải tập trung. Và sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp. Học tiếng anh online chỉ là một kênh hiệu quả trong vô vàn các phương pháp học tiếng anh khác nhau mà thôi. Việc bạn vận dụng nó một cách phù hợp, là nguồn thông tin bổ sung, kết hợp với luyện nghe Tiếng anh thật nhiều bạn sẽ sớm đạt kết quả tốt.

Với cách học này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả nếu kiên trì cũng như biết cách tìm những trang web mới nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét